Thursday, March 7, 2013

Quá trình phát triển sản phẩm kem đánh răng Colgate


     Công ty Colgate là công ty sản xuất hàng tiêu dùng có lịch sử lâu đời hơn 200 năm. Người sáng lập ra công ty là ngài William Cogate vào năm 1806 tại thành phố New York. Ban đầu công ty chỉ là một xưởng sản xuất nhỏ chuyên sản xuất và bàn tinh bột , nến và xà phòng.  Nhưng sau hơn 200 năm công ty đã trở nên lớn mạnh với doanh thu lên tới khoảng 12 tỷ USD và sản phẩm của công ty đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng miền trên thế giới.  Ngày nay công ty không còn chỉ sản xuất ít mặt hàng như khi thành lập , thay vào đó là một danh mục các sản phẩm khác nhau. Đó là : các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng, sản phẩm chăm sóc thân thể , sản phẩm  chăm sóc nhà cửa, chăm sóc vải sợi và dinh dưỡng ho thú nuôi. Chỉ riêng các sản phẩm chăm sóc răng miệng đã có 6 dòng sản phẩm  và trong đó sản phẩm kem đánh răng có tới 39 loại sản phẩm với những mùi vị và công dụng khác nhau. Từ đó có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng của công ty Colgate Pamolive trong suốt thời gian qua.

            Trong khoảng thời gian hơn 200 năm đã qua, có nhiều dấu mốc             quan trọng liên quan tới sự xuất hiện và phát triển, thay đổi của công ty Colgate Pamolive nói chung cũng như của  sản phẩm kem đánh răng Colgate nói riêng:

        1873 Công ty cho ra mắt sản phẩm kem đánh răng mang nhãn hiệu Colgate lần đầu tiên. Kem được đựng trong hộp hình trụ ngắn có nắp đậy.1896   Năm này công ty đã thay đổi cách thức đóng gói  sản phẩm. Kem đánh răng Colgate được chuyển sang dạng tuýp dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều cho người sử dụng.1992   Giới thiệu kem đánh răng  Colgate  Total bao gồm hoạt chất triclosan, copolymer và sodium fluoride cho tác dụng bảo vệ toàn diện và lâu dài. Đây là sản phẩm đã giúp Colgate đánh bại đối thủ nặng ký là công ty P&G (cụ thể là kem đánh răng Crest) để chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường Mỹ thời gian đó. Đến năm 2006 sản phẩm này mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

            1996 Triển khai chương trình giáo dục chăm sóc sức khoẻ răng miệng mang tên “Bright Smiles, Bright Futures” trên 50 quốc gia và ngày nay chương trình này đã tiếp cận được với hơn 50 triệu trẻ em mỗi năm tại hơn 80 quốc gia.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá sản phẩm mới của chúng tôi .

    Công ty DaiThinhPhat chuyên cung cấp kem tẩy trắng răng chất lượng tại Việt Nam.
    Chất lượng nhất - An toàn nhất – Uy tín nhất - Xem ngay bảng giá

    Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !
    Web: Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !

    Click vào Keywords: Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !

    Click vào Keywords: Gia kem tay trang rang ban dem tai nha hieu qua tai Tp.HCM

    ReplyDelete