Unilever được thành lập
năm 1930, thông qua việc hợp nhất hoạt động của công ty bơ thực vật Hà Lan
(Magrine Unie) và nhà sản xuất xà phòng của Anh Quốc (Lever Brother). Magrine
Unie và Lever Brother đã cùng hoạt động trên 40 quốc gia. Tinh thần kinh
doanh và công tác từ thiện lớn lao của họ đã giúp họ tiếp cận với cộng đồng nơi
họ hoạt động, đây vẫn là tôn chí kinh doanh của Unilever ngày nay.
Unilever là một trong những nhà sản xuất
hàng tiêu dùng phát triển nhanh nhất thế giới. Công ty Unilever chủ yếu sản
xuất những loại sản phẩm: bột giặt, các sản phẩm chăm sóc gia đình và cá nhân,
thực phẩm. Một số nhãn hiệu đứng đầu thế giới như: Lipton, Sunsilk, Clear,
Pond’s, Vim, Vaseline…..
Bắt đầu công việc kinh doanh ở Việt Nam từ năm 1995, với số tiền
đầu tư là 120 triệu USD, Unilever chia thành ba nhóm kinh doanh là Công ty Liên
doanh Việt Nam, Elida p/s, và Unilever Best Foods.
DướI đây là bảng thông kê tên công ty
,tổng số vốn đầu tư, địa điểm đặt nhà máy và các nhãn hiệu hàng hoá trên thị
trường Việt Nam.Unilever đã đưa ra một hệ thống các quan điểm Marketing nhằm
phục vụ cho quá trình hoạt động của mình trên thị trường Việt Nam.
Marketing của Unilever với mục đích phát
triển những nhãn hiệu lớn nhất thế giới, nhằm tạo ra những chiến dịch rung
chuyển mặt đất và tìm ra những con đường mới để tiếp cận người tiêu dùng. Để
trang bị cho hệ thống kiến thức chuyên sâu về nhu cầu của người tiêu dùng, nhà
sản xuất cần có sự hiểu biết đầy đủ về mục tiêu kinh doanh, giành thời gian cho
người tiêu dùng để tìm hiểu những cái họ cần, sở thích, phong cách sống, thu
nhận và phân tích những thông tin dồi dào về thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Những công việc này nhằm xác định cơ hội để phát triển sản phẩm, biến kế hoạch
kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt nhất.
Điều kiện để đem lại
thành công cho Unilever là phối kết hợp chặt chẽ và hiệu quả giữa các bộ phận
đồng thời tạo nên sự say mê với sản phẩm của mình và truyền cảm hứng cho những
người xung quanh.Từ đó Unilever đã đưa ra năm quan điểm Marketing của mình: tìm
kiếm một cách sáng tạo và thấy trước được nhu cầu của người tiêu dùng,
phát triển và đưa ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phát
triển và thực hiện chiến lược sản phẩm, thông tin cho người tiêu dùng về thương
hiệu và sản phẩm của mình, không ngừng ảnh hưởng và kích thích người tiêu dùng
thông qua các loại hoạt động khác nhau.
ReplyDeleteCảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay bảng giá sản phẩm mới của chúng tôi .
Công ty DaiThinhPhat chuyên cung cấp kem tẩy trắng răng chất lượng tại Việt Nam.
Chất lượng nhất - An toàn nhất – Uy tín nhất - Xem ngay bảng giá
Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !
Web: Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !
Click vào Keywords: Giá kem tẩy trắng răng ban đêm tại nhà hiệu quả hcm !
Click vào Keywords: Gia kem tay trang rang ban dem tai nha hieu qua tai Tp.HCM